Điều khoản sử dụng
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Thông thường sau khi DaSolution nhận được thông tin đặt hàng của Khách hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và sẽ phản hồi lại cho khách hàng về việc thanh toán cũng như giao nhận.
Thời gian giao hàng bình thường sẽ khoảng từ 3- 5 ngày kể từ ngày khách hàng được chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách hàng khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng sẽ có các trường hợp việc giao hàng bị kéo dài hơn do những nguyên nhân bất khả kháng sau:
- Nhân viên của DaSolution không thể liên lạc được với khách hàng qua điện thoại nên không thể xác nhận đơn hàng cũng như giao hàng cho bên vận chuyển.
- Địa chỉ, số điện thoại khách hàng cũng cấp không chính xác.
- Số lượng đơn đặt hàng của DaSolution quá tải khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm trễ.
- Đơn vị đối tác vận chuyển gặp vấn đề khiến việc giao hàng đến tay khách hàng bị chậm trễ.
Đơn hàng của khách hàng sẽ được giao tối đa 3 lần, nếu lần 1 không giao thành công thì nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy, nếu sau 3 lần giao hàng không thành công thì đơn hàng sẽ bị hủy.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, khách hàng vui lòng gọi điện tới số Hotline 0946.593.335 để nhân viên chăm sóc khách hàng của DaSolution kiểm tra cho bạn.
Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán cho nhân viên vận chuyển. Trong trường hợp khách hàng gặp vấn đề phát sinh hãy liên hệ ngay 0946.593.335 để được hỗ trợ kịp thời.
CHÍNH SÁCH KIỂM TRA HÀNG
- Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
- Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
- Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
- Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: DaSolution.cskh@gmail.com hoặc số điện thoại 0946593335 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.